สภาพคล่อง คืออะไร ??? ทำไมทุกคนต้องมี


สภาพคล่อง  2 คำที่โคตรสำคัญ

เงินไม่ใช้สิ่งที่สำคัญที่สุดใน ชีวิต
แต่ทุกช่วง ชิวิต จำเป็น ต้องใช้เงิน

วัยเด็ก เราได้รับ  เงินจากพ่อแม่
วัยทำงาน เราได้รับ เงินจาก บริษัท
วัยชรา เราได้รับเงินจากไหน.....ความจริงที่ทุกต้องเผชิญ

ทุกคนอาจมีความหวังในวัยทำงานว่า ฉันจะรวย 
แต่เมื่อถามคำถามว่า แต่รวยเมื่อไหร่ และรวยเท่าไหร่ เชื่อว่า 80%ของคนไทย ตอบไม่ได้ เพราะอะไรนะหรอ เพราะ สภาพแวดล้อมรอบๆตัวเรา ในวัยทำงาน มักทำให้เราใช้จ่ายโดยไม่ยั้งคิด  ผลคือ ขาดสภาพคล่อง แล้วเมื่อขาดสภาพคล่อง มันจะเอาอะไร ไปรวย  


Comments